วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

Alvin and the Chipmunks แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 3 [VCD-Master]



เรื่องย่อ
          ในปี 2007 Alvin and the Chipmunks สร้างปรากฏการณ์เป็นภาพยนตร์เบาสมองที่ครองใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย และทำรายได้รวมกันทั่วโลกเป็นเงินมากกว่า 350 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยเรื่องราวสนุกสนานของนักแต่งเพลงหนุ่มชื่อเดฟ ซีวิลล์ ผู้ทำให้กระรอกหนุ่มสามหน่อ ได้แก่ อัลวิน, ไซม่อน และธีโอดอร์ กลายเป็นกลุ่มนักร้องประสานเสียงสุดฮิพ ทว่างานนี้เดฟต้องยอมให้บ้านแสนสงบของเขา เผชิญกับความโกลาหลครั้งใหญ่

           เหตุการณ์ยุ่งเหยิงวุ่นวายยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะอีกสองปีถัดมา ผลงานภาคต่อในชื่อ Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel ก็นำสามสหายชิพมังส์กลับมาสร้างความปั่นป่วนกวนอารมณ์อีกระลอก เมื่ออัลวิน, ไซม่อน และธีโอดอร์ ต้องพบกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ หรืออาจเหนือกว่าพวกเขาด้วยซ้ำ เพราะพวกเธอคือสามสาวนักร้องเสียงทองในนาม "เดอะ ชิพเพ็ทส์" ที่ประกอบด้วยบริททานีย์, จีนเน็ทท์ และเอเลียนอร์ 

           และแล้วปีนี้ ทั้งชิพมังส์และชิพเพ็ทส์ก็โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked ที่เหล่ากระรอกจอมซนได้เปลี่ยนเรือสำราญสุดหรู ให้กลายเป็นสวนสนุกส่วนตัว แต่เพราะเที่ยวเล่นกันจนเลยเถิด ทั้งหมดจึงต้องระหกระเหินไปติดอยู่บนเกาะอันไกลโพ้นแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนแรกก็ตื่นเต้นดี แต่เมื่อความตื่นตาตื่นใจจางหาย กระรอกน้อยทั้งหกก็คิดถึงบ้านอย่างสุดหัวใจ พวกเขาจึงร่วมมือกันค้นหาหนทางกลับบ้าน แล้วก็พบว่าภารกิจที่คิดว่าหมูๆ นี้ ไม่ได้หมูอย่างที่คิดเลย




DISK 1
Part 1 : CLICK
Part 2 : CLICK
Part 3 : CLICK
Part 4 : CLICK
DISK 2
Part 1 : CLICK
Part 2 : CLICK
Part 3 : CLICK

Password : vvvzone.blogspot.com

credit : vvvzone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น